Sunday 16 July 2017

Forex สันติภาพ กองทัพ Instaforex


ไหล่ของไจแอนต์ 2 ผู้ค้ารายใหญ่ที่สุดในโลก Jarratt Davis นักการศึกษาด้าน forex ที่มีชื่อเสียงแอนดรูมิทเชมนาย Sive Morten ชาวยุโรปที่ทำการวิเคราะห์ตลาดที่โดดเด่น การทดสอบประสิทธิภาพการทำงานกำลังมองหาการซื้อ EA, สัญญาณหรือเข้าร่วมบัญชีที่มีการจัดการเรายังคงทำการทดสอบ Real Money ต่อการทดสอบสำหรับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้าน metatrader ในเชิงพาณิชย์สัญญาณ forex และบัญชีที่มีการจัดการโดย forex ศาล Forex Traders ถ้าคุณกลายเป็นเหยื่อของการหลอกลวง forex, Forex สันติภาพกองทัพจะทำทุกอย่างในอำนาจของตนเพื่อช่วยให้คุณได้รับเงินของคุณกลับ. ฟรีของมันและช่วยในการเปิดเผยการหลอกลวงเพื่อให้ผู้ค้าอื่น ๆ ไม่ตกอยู่ในกับดักของพวกเขา Forex Money Army Services ฟรีเราสร้างรายได้ด้วยการแสดงโฆษณา แต่เราไม่รับรองผลิตภัณฑ์หรือบริการที่โฆษณาใด ๆ โปรดอ่านบทวิจารณ์ของเราก่อนที่จะให้เงินของคุณไปที่เว็บไซต์การเยี่ยมชม company. instaforex ใด ๆ FPA ได้ยืนยันกรณีการหลอกลวงกับ InstaForex InstaForex ถูกฟ้องร้องโดยกองทัพ Forex Peacelist เราขอแนะนำให้ผู้ค้าไม่ต้องเปิดบัญชีกับ Insta Forex หากคุณมีบัญชีอยู่แล้วเราขอให้คุณถอนเงินทั้งหมดออกทันที หาก InstaForex ปฏิเสธการดำเนินการถอนเงินของคุณเราขอแนะนำให้ติดต่อธนาคารและตำรวจท้องที่เพื่อดูว่าคุณสามารถเรียกเก็บเงินจากการฉ้อโกงทางการเงินผ่านอินเทอร์เน็ตได้หรือไม่ ประกาศ: ตุลาคม 2013: InstaMarkets ไม่มีสิทธิ์ได้รับอนุญาตจาก Belize IFSC อีกต่อไป ตัวแทนของ InstaForex อ้างว่าเป็นการลาออกโดยสมัครใจของใบอนุญาต อื่น ๆ ได้รายงานว่า Insta ถูกโยนออกจากเบลีซ คำเตือน: วันที่ 13 มกราคม 2015: AMF ของฝรั่งเศสได้ออกคำเตือนเกี่ยวกับโบรกเกอร์ forex ที่ไม่ได้รับอนุญาต InstaForex อยู่ในรายชื่อนั้น คลิกที่นี่เพื่อยืนยัน คำเตือน: 9 มิถุนายน 2014: Ontario Securities Securities ได้ออกคำเตือนเกี่ยวกับนักลงทุนเกี่ยวกับ InstaForex คลิกที่นี่เพื่อยืนยัน นี่เป็นอีเมลของฉันที่ฉันได้ส่งไปยังสำนักงาน instaforex ร้องเหมือนตอนสุดท้ายของความคิดเห็นนี้คุณสามารถดูการตอบกลับได้ ฉันจำเป็นต้องพูดสามีของฉันได้เปิดบัญชีกับ instaforex ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่บัญชีนี้ไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน ดังนั้นฉันไม่ได้เชื่อมต่อกับบัญชีอื่นใดและห้ามไม่ให้เปิดบัญชีสำหรับสมาชิกในครอบครัว พวกเขาเป็นคนหลอกลวงและผู้ฉ้อฉลผมหมายถึงพวกเขายังไม่ได้รับการควบคุม ในวันถัดไปฉันจะร้องเรียนเรื่องการฉ้อฉลด้วยเงินในที่ทำการตำรวจที่สาธารณรัฐเช็ก ดังนั้นอีเมลนี้: ตอนนี้คุณต้องลงโทษตัวเองดังนั้นวันนี้คุณจึงส่งมอบส่วนที่เหลือทั้งหมดให้กับคุณซึ่งเป็นจำนวนประมาณ 260 เหรียญสหรัฐฯในขณะที่คุณบล็อกบัญชีของฉัน คุณทำธุรกรรมกับบัญชีลูกค้าและดำเนินการที่ผิดกฎหมาย ถ้าฉันถูกบังคับฉันเผยแพร่ขั้นตอนนี้ทั้งหมดในหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องทั้งหมด นอกจากนี้ยังจะมีการจัดส่งไปยังหน่วยงานกำกับดูแลซึ่งจะได้รับการยืนยันหากคุณเคยควบคุมหนึ่งในนั้น ดังนั้นทีละขั้นตอน: 1. การยืนยันรายวันล่าสุดที่ฉันได้รับจากคุณภายในวันที่ 19 มีนาคม 2016 ขณะที่ฉันซื้อขายกันที่ 22.03 2016 2. ส่วนหนึ่งของผลกำไรของฉันในจำนวน 80 บัญชีที่ฉันโพสต์ลงในบัญชี neteller ของฉันในวันที่ 22 มีนาคม 2016 3. บัญชีของฉันถูกบล็อกในวันที่ 23 มีนาคม 2016 หลังจากที่ฉันถามว่าเหตุใดการโอนเงินจึงใช้เวลานานหากบริการของ Neteller กล่าวถึง 1-7 ชั่วโมงทำงาน 4 แม้ว่าบัญชีของฉันถูกบล็อก แต่คุณส่งฉัน 80 คนใน 24.3.2016 หลังจากที่ฉันเขียนเกี่ยวกับปัญหานี้ใน fxdailyinfo 5 ในกรณีที่คุณส่งฉันจำนวนเฉพาะ 80, ดังนั้นจึงหมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างดีและฉันไม่ได้ละเมิดกฎใด ๆ และคุณได้ยืนยันเรื่องนี้โดยขั้นตอนที่ 6 จากด้านของคุณคือการจัดการกับบัญชีลูกค้าที่ผิดกฎหมาย 7. ขอให้คุณส่งผลกำไรที่เหลืออยู่ ขณะนี้คุณบล็อกบัญชีของฉันประมาณ 260 เหรียญสหรัฐฯ ในกรณีอื่นไม่ควรบอกเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจเกี่ยวกับความพยายามในการฉ้อโกงเงินของลูกค้าบัญชี 5461975 ถูกระงับเนื่องจากข้อตกลงในการรับโบนัสเงินฝากไม่มีดังต่อไปนี้: 10. ลูกค้ายอมรับว่าในกรณีที่ บริษัท สงสัย กิจกรรมการฉ้อโกงใด ๆ ที่เกี่ยวกับโบนัสเงินรางวัลดังกล่าวอาจถือเป็นโมฆะและสามารถยกเลิกการซื้อขายได้ ระบบของเราเปิดเผยการเชื่อมต่อระหว่างบัญชี 5461975 และบัญชีอื่น (-s) ที่ลงทะเบียนกับเรา แคมเปญนี้มีเป้าหมายเฉพาะสำหรับลูกค้ารายใหม่ที่มีบัญชีเดียวและการละเมิดหลักการที่ระบุโดยตรงหรือโดยทางอ้อมจะนำไปสู่การใช้ข้อ 10. บัญชีถูกฝากโดยใช้เงินโบนัสเท่านั้นจึงถูกบล็อกอย่างถาวร ขอแสดงความนับถือฝ่ายต่อต้านการค้าหลักทรัพย์ InstaForex Group instaforex P. S. ฉันได้กล่าวว่าพวกเขาให้ฉัน 3 สัปดาห์เพื่อการค้าโดยไม่มีการแจ้งเตือน Im เชื่อมต่อกับบัญชีอื่น ๆ แต่ในช่วงเวลาของการถอนเงินมันเป็นปัญหาทันที 2016-03-26 1 ความสนใจของผู้ใช้ หลอกลวง ดังนั้นที่นี่เราไป :) วิธีการที่ฉันรอบัญชีของฉันถูกระงับในช่วงเวลาของการถอนตัว 3 สัปดาห์จนถึงขั้นตอนการถอนเงินของฉันคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ชัดเจนปัญหาใด ๆ การค้าที่ดีไม่มีกฎที่เสียโดยด้านฉันการสนับสนุนที่เป็นมิตรจาก instaforex แต่ในขณะที่คุณต้องการถอนเงินของบัญชีของคุณถูกบล็อก แต่แรกพวกเขาไม่มีเงินฝาก โบนัสเพิ่มจากบัญชีของคุณบวกร้อยละ 20 และแน่นอนจากทุกๆการซื้อขาย 3 จุดและอื่น ๆ อีกมากมาย วันหนึ่งก่อนการถอนเงินของฉันฉันได้รับอีเมลจากสำนักงานโบนัสฉันสามารถถอนบางส่วนของกำไรของฉันปัญหาใด ๆ ที่มีอยู่แล้ว คุณจะได้รับอะไรและ 3 สัปดาห์โดยไม่ต้องทำงานใด ๆ ที่อยู่เบื้องหลัง สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับลูกค้ารายอื่น ๆ ทั้งหมดที่ได้รับการตรวจสอบในความคิดเห็นก่อนหน้าเรื่องราวของพวกเขากับ instaforex ในไซต์อื่น ๆ เช่น bestforexbonus, fxdailyinfo และอื่น ๆ เรื่องราวของฉันเขียนถึงทุกเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องและฉันขอให้หน่วยงานกำกับดูแลเกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายของธุรกิจที่เป็นรูปธรรมนี้ กรุณาอย่าให้ผู้อื่น scammed ติดต่อฉันกับเรื่องราวของคุณในอีเมลของฉัน jazbrnenskaseznam. cz นี่เป็นคำตอบของการสนับสนุน instaforex ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมฉันต้องติดต่อสำนักงานต่อต้านการฉ้อฉลถ้าฉันไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย สำนักงานต่อต้านการฉ้อฉลมีการตอบสนองพร้อมกับฉันตั้งแต่วันกระหายว่าฉันได้สร้างและเปิดบัญชีของฉันแล้ว Im พร้อมที่จะให้หลักฐานทั้งหมดเพื่อ FPA หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เรียนลูกค้ากรุณารับทราบว่าบัญชีของคุณถูกปิดกั้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์นี้เราขอให้คุณส่งอีเมลไปที่ antifraudmail. instaforex แผนกที่เกี่ยวข้องจะให้คำอธิบายที่ถูกต้องแก่คุณ หากคุณมีคำถามเพิ่มเติมโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา ขอบคุณสำหรับจดหมาย. ขอแสดงความนับถือ InstaForex InstaForex InstaForex InstaForex น่าจะเป็นโบรกเกอร์ที่น่าสงสัยที่สุดในโลก ฉันเขียนเพราะฉันมีบัญชีกับพวกเขาสิ่งที่เป็นความผิดพลาดที่ใหญ่กว่าในประวัติศาสตร์การค้าของฉัน แต่คนเรียนรู้วิธีที่ยากพวกเขาให้เงินฝากจาก 1 USD, บัญชี swap ฟรีทุกคนและ 3 pips ในสกุลเงินหลักโดยไม่ต้องค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมข้อคิดเห็น บริการลูกค้าของพวกเขาหยาบคายแพลตฟอร์มผ่านทางเว็บและผ่าน MT4 และ MT5 ช้ามากและราคาสิ่งที่พวกเขาให้แตกต่างกันอย่างน้อย 4-5 pips ตลอดเวลาจากราคาตลาดจริง (ที่บางข่าวประชาสัมพันธ์กับ 40-50 pips () สำหรับ 1-2 นาที) InstaForex ยินดีที่จะใช้ราคาอีกครั้งหากตลาดไปกับคุณหรือถ้าคุณได้สั่งซื้อ (buysell stoplimit) พวกเขามักจะดำเนินการในราคาที่ดีกว่าสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะถูกปล้นหากคุณซื้อขายกับ InstaForex แต่การเบิกถอนเงินทำงานช้าและมีเพียงจำนวนน้อยกว่า 3,000 เหรียญสหรัฐคุณจะไม่เห็นรายได้ของคุณคุณสามารถมั่นใจได้ว่ากำไรจากการฝากเงินครั้งแรกของคุณเกินกว่า 10 ครั้ง InstaForex จะยกเลิกทันที กำไรและ scalping แม้ว่าจะได้รับอนุญาตในข้อตกลงของลูกค้า แต่จริงๆไม่มีเพราะยังกำไรทั้งหมดที่คุณทำกับ scalping ต่ำกว่าช่วงเวลา 5 นาทีจะถูกยกเลิกโดยฝ่ายต่อต้านการฉ้อโกงและถ้าคุณวางคำร้องขอถอนที่จะถูกยกเลิกด้วยเหตุผลที่คุณ พยายามโกง บริษัท มาก่อน ทำไมพวกเขาสามารถทำสิ่งนั้นได้ทั้งหมด - เนื่องจาก InstaForex เป็น บริษัท นายหน้าออนไลน์ที่ไม่ได้ควบคุมโดยผู้ที่ทำทุกอย่างด้วยตัวเองทำไมจึงสามารถเป็น InstaForex ได้ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2550 ในตลาด - InstaForex พยายามหาลูกค้ารายใหม่ ๆ ตลอดเวลาด้วยคำสัญญาเช่นคุณสามารถชนะได้ รถพอร์ชหรือคุณสามารถชนะ 5000 เหรียญสหรัฐต่อวันในการแข่งขัน ฯลฯ และมุ่งเน้นที่จะได้รับลูกค้าใหม่ที่จะฝากในช่วงเริ่มต้นจำนวนน้อยและจะได้รับค่าคอมมิชชั่นเมื่อพวกเขาดึงดูดเพื่อนของพวกเขา ถ้าไม่มีการดึงดูดและคุณเริ่มที่จะทำกำไรพวกเขาเริ่มที่จะโกงคุณและทำทุกอย่างกับการทำกำไรของคุณ แต่ถ้าเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่คุณต้องการลองและซื้อขายกับ InstaForex จะต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากฝากเฉพาะจำนวนเล็กน้อยทำการค้าเฉพาะจำนวนเล็กน้อยและขอถอนเงินจำนวนเล็กน้อยเท่านั้นมิฉะนั้นคุณจะถูกโกงและปล้นได้อย่างรวดเร็ว Jens 1985 (Really InstaForex) Hamburg, Germany (InstaForex จริง, เปรู) ฉันไม่ถือว่า InstaForex เป็นการหลอกลวง ในทางตรงกันข้ามตั้งแต่ฉันกลายเป็นลูกค้าของฉันฉันสามารถทางการค้าในตลาด forex มีเพียง 1 ตอนนี้ฉันมีบัญชีที่แตกต่างกันทั้งหมดของพวกเขามีจำนวนเงินที่ดีของรายได้ไคลเอ็นต์ของลูกค้าเป็นเลิศมากรอของฉันและกระบวนการของฉันเป็น พ่อค้า ทีมดูแลทีมหมายเหตุ: ลบคะแนนระดับ 5 ดาวแล้ว แน่นอนว่าผู้ตรวจทานนี้ไม่ถือว่า InstaForex เป็นสแกม เพราะเงินเดือนของเธอได้รับเงินจาก InstaForex นี่เป็นข้อคิดเห็นปลอมที่สองจากตำแหน่งเดียวกันกับที่ InstaForex Stephanie ได้ลงทะเบียนบัญชีฟอรัม FPA จาก เธอใช้ที่อยู่อีเมล instaforex เพื่อลงทะเบียนบัญชี ในบทวิจารณ์ลูกค้าปลอมตัวแรกที่เธอทิ้งไว้ Stephanie อ้างว่าเป็น ZackFx, Madrid, Spain ตามนโยบายของ FPA การให้คะแนนในรีวิวนี้ได้รับการตั้งค่าเป็น Zero stars FPA ไม่ขอขอบคุณผู้ส่งอีเมลขยะที่ตรวจสอบ ตัวแปรที่ไม่ดี brokr อย่าเปิดบัญชีซื้อขายที่ instaforex สูงหอกและต้องใช้เวลานานในการถอนเงิน 2015-10-26 1Star instaforex เป็นนายหน้าที่ไม่ดี ค่าธรรมเนียมการแพร่กระจายและเรียกเก็บเงินที่สูงมาก และเป็นผู้ผลิตในตลาดใหญ่ รับเครื่องมือรหัสรีวิวและการให้คะแนนการทดสอบประสิทธิภาพของโฟเร็กผู้ค้า Forex ผู้ค้า Forex การศึกษาและชุมชนกระดานสนทนาปฏิทินและเครื่องมือ copy Copyright ForexPeaceArmy สงวนลิขสิทธิ์. Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace Army ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ ForexPeaceArmy: ความจริงปัจจุบัน traders ส่วนใหญ่หลังจากประสบปัญหากับโบรกเกอร์ของพวกเขาหันไปขอความช่วยเหลือที่ ForexPeaceArmy ชุมชนอินเทอร์เน็ตที่รู้จักกันดี โครงการนี้อ้างว่าตัวเองเป็นผู้พิทักษ์สิทธิผู้ค้า 8217 พวกเขาสร้างภาพลวงตาว่าพวกเขาต่อสู้กับการหลอกลวงในตลาด Forex แต่สิ่งที่เรามีในความเป็นจริง 8220 นักรบที่เรียกว่า Justice8221 ไม่มีอะไรมากไปกว่าโครงการแฮ็กเกอร์หลอกลวงคุณสามารถหาชื่อจริงของสมาชิกโครงการหรือคุณเคยเห็นการติดต่อจริงใด ๆ ของพวกเขาไม่ต้องสงสัยคุณไม่สามารถให้คำตอบที่ดี กับคำถามเหล่านี้ เนื่องจาก FPA ไม่ได้ให้รายชื่อผู้ติดต่อยกเว้น e-mail ForexPeaceArmy เป็นโครงการที่ไม่ได้ตั้งใจซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังชื่อเล่นของฟอรัมและข้อกล่าวหาความมั่นใจในที่อยู่ของโบรกเกอร์ พวกเขาได้รับเงินเป็นจำนวนมากจากการโฆษณาซึ่งขายได้เนื่องจากความนิยมของทรัพยากรซึ่งจะเป็นผลมาจาก BLACKMAIL ด้วยวิธีนี้วงกลมชั่วร้ายของโครงการนี้แสดงถึงโครงสร้างทั่วไปของธุรกิจ ในช่วงเวลาที่กำหนดเราถือข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับผู้ก่อตั้ง ForexPeaceArmy เขาเป็นคนหลอกลวงก่อนหน้านี้เขามีชื่อว่า Dmitriy Chavkerov นามแฝง Felix Homogratus (ชื่อเล่น 8220Forex Bastard8221) ในอินเทอร์เน็ตมีข้อมูลที่บุคคลนี้ต้องการหาได้ง่ายโดยใช้สองบรรทัดคือ 1) การแบล็กเมล์ของโบรกเกอร์ที่นับถือ 2) การขายสัญญาณที่ไม่เป็นอาชีพ ตั้งแต่ swindlers จาก ForexPeaceArmy กำกับกิจกรรมของพวกเขากับ Insta Forex การเริ่มต้นแบล็กเมล์เราอุทธรณ์อย่างเป็นทางการสำหรับทุกคนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อโกงที่ไม่ระบุชื่อเหล่านี้อย่างละเอียดซ่อนตำแหน่งของพวกเขาติดต่อฝ่ายควบคุมการฉ้อโกงของเราโดยการหลอกลวง e-mail controlinstaforex คุณเลือกที่คุณควรเชื่อถือ แต่เราขอให้คุณยกน้ำหนักข้อมูลข้างต้นและให้ข้อสรุปที่ถูกต้อง กรุณาอย่าให้ตัวเองระวังการทุจริต Andrey West และ NyFxTrade เราได้ค้นพบ NyFxTrade อ้างว่าตัวเองเป็นโครงการ forex การศึกษาและการขายสัญญาณมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับโครงการที่ไม่ระบุชื่อของผู้ก่อตั้ง ForexFeaceArmy. The แฮ็กเกอร์ผู้ก่อตั้ง NyFxTrade เรียกว่า Andrey West ยังขายหนี้สงสัยจะสูญ สัญญาณและ blackmails โบรกเกอร์ Forex ในชุมชนอินเทอร์เน็ต หนึ่งเดือนครึ่งที่ผ่านมาเขาเริ่มโจมตีเมื่อ InstaForex กระจายวัสดุดำ (แต่แน่นอนคิดค้น) ที่ฟอรั่มที่แตกต่างกัน เมื่อเราติดต่อกับบุคคลนี้ทางอีเมลและขอให้ระบุเหตุผลที่ทำกิจกรรมกับ บริษัท ของเราเขาไม่ได้ตอบอะไรเลย แต่ไม่มีข้อกล่าวหาและข่มขู่ไร้เหตุผล เมื่อเราพยายามติดต่อเขาโดย Skype เขาบล็อกบัญชีของเราเนื่องจากเขากลัวที่จะมาใกล้ชิดกับเราและเนื่องจากการที่เขาทำทั้งหมดเป็นเพียง SLAMER ที่น่าสนใจ ข้อความทั้งหมดของเขาที่ฟอรั่มและบล็อกสัมผัสเพียงแค่ InstaForex แต่จริง ๆ แล้วเขาไม่เคยเปิดบัญชีกับ usAll นี้ testifies Andrey West ได้รับการว่าจ้างโดย ForexPeaceArmy สำหรับการลบรอยชื่อเสียงของ InstaForex และ blackmailing บริษัท เราพึ่งพาความช่วยเหลือของคุณในการหาข้อมูลเกี่ยวกับ Andrey West และโครงการ NyFxTrade หลอกลวงของเขา รายการนี้ถูกโพสต์เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ. ศ. 2552 เวลา 13:27 น. และยื่นใต้ประกาศสำคัญ คุณสามารถปฏิบัติตามคำตอบใด ๆ ในรายการนี้ผ่านฟีด RSS 2.0 คุณสามารถตอบกลับได้ หรือ trackback จากเว็บไซต์ของคุณเอง 2 Responses to 8220 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ ForexPeaceArmy: the truth8221

No comments:

Post a Comment