Monday 31 July 2017

10 H4 Bollinger วง กลยุทธ์


กลยุทธ์ส่วนเบี่ยงเบน Bollinger Band ส่วนฉันในกลยุทธ์นี้ผมจะแสดงวิธีการเข้าสู่การค้าในสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ จะทำให้คุณมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับจุดเข้าที่ดี ก่อนอื่นให้เปิดแผนภูมิที่ต้องการจากนั้นเปิดเฟรมเวลา 4 ชั่วโมง (H4) ฉันจะเปิดตัวแถบ Bollinger Bands (20) และ Zig Zag ตอนนี้ฉันจะรอ Bollinger Band เบี่ยงเบน (Bollinger band deviation หมายความว่าแถบล่างหรือวง uper เป็นมุม) ในกรณีที่วงดนตรีล่างผันแปรและก่อตัวขึ้นกับจุด zig zag สูงกว่าก่อนหน้านี้ฉันจะรอเทียน ที่จะเกิดขึ้นและเข้าสู่การค้าระยะยาว สิ่งเดียวกันสำหรับธุรกิจการค้าระยะสั้นฉันจะรอแถบบนที่จะเบี่ยงเบนและเกิดขึ้นกับมุม zig zag ล่างมุมฉันจะรอเทียนที่จะเกิดขึ้นและเข้าสู่การค้าสั้น ในวันถัดไปฉันจะส่งกลยุทธ์ใหม่เพื่อให้ฉันสามารถแบ่งปันความรู้ทั้งหมดของพ่อค้าหากคุณมีคำถามใด ๆ ฉันพร้อมสำหรับความช่วยเหลือ กรุณาแสดงภาพในกลยุทธ์นี้ฉันจะแสดงวิธีการเข้าสู่การค้าในสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ จะทำให้คุณมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับจุดเข้าที่ดี ก่อนอื่นให้เปิดแผนภูมิที่ต้องการจากนั้นเปิดเฟรมเวลา 4 ชั่วโมง (H4) ฉันจะเปิดตัวแถบ Bollinger Bands (20) และ Zig Zag ตอนนี้ฉันจะรอ Bollinger Band เบี่ยงเบน (Bollinger band deviation หมายความว่าแถบล่างหรือวง uper เป็นมุม) ในกรณีที่วงดนตรีล่างผันแปรและก่อตัวขึ้นกับจุด zig zag สูงกว่าก่อนหน้านี้ฉันจะรอเทียน ที่จะเกิดขึ้นและเข้าสู่การค้าระยะยาว สิ่งเดียวกันสำหรับธุรกิจการค้าระยะสั้นฉันจะรอแถบบนที่จะเบี่ยงเบนและเกิดขึ้นกับมุม zig zag ล่างมุมฉันจะรอเทียนที่จะเกิดขึ้นและเข้าสู่การค้าสั้น ในวันถัดไปฉันจะส่งกลยุทธ์ใหม่เพื่อให้ฉันสามารถแบ่งปันความรู้ทั้งหมดของพ่อค้าหากคุณมีคำถามใด ๆ ฉันพร้อมสำหรับความช่วยเหลือ เอาล่ะฉันจึงเปิดแผนภูมิ watevr และแนะนำให้ใช้ H4 แล้วฉันไปล่าสัตว์สำหรับ kinks ใน BB เป็น u แนะนำ แต่เดี๋ยวก่อน. ฉันมองหาแผนภูมิหรือ H4 บนแผนภูมิใด สมมติว่าคุณใช้ 4H เป็นข้อมูลอ้างอิงเราจึงไปที่นั่น Ive เห็นการอ่านบัตรไพ่ทาโรต์ที่มีนัยยะน้อยกว่าภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อขยาย) ในกลยุทธ์นี้ฉันจะแสดงวิธีการเข้าสู่การค้าในสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ จะทำให้คุณมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับจุดเข้าที่ดี ก่อนอื่นให้เปิดแผนภูมิที่ต้องการจากนั้นเปิดเฟรมเวลา 4 ชั่วโมง (H4) ฉันจะเปิดตัวแถบ Bollinger Bands (20) และ Zig Zag ตอนนี้ฉันจะรอ Bollinger Band เบี่ยงเบน (Bollinger band deviation หมายความว่าแถบล่างหรือวง uper เป็นมุม) ในกรณีที่วงดนตรีล่างผันแปรและก่อตัวขึ้นกับจุด zig zag สูงกว่าก่อนหน้านี้ฉันจะรอเทียน ที่จะเกิดขึ้นและเข้าสู่ระยะยาว คุณจริงๆที่นี่เพื่อช่วยหรือโฆษณาเว็บไซต์ของคุณเพราะฉันลาดเทมองเห็นเหตุผลที่คุณควรโพสต์กลยุทธ์โดยไม่ต้องตอบคำถามคนใด ๆ วิธีการของคุณดูเหมือนตรรกะเพียงพอ แต่คุณล้มเหลวในการสำรองด้วยคำอธิบาย atleast กับแผนภูมิบางแสดงสิ่งที่คุณ จริงๆหมายถึง เราไม่สามารถประสบความสำเร็จได้หากไม่มีการบริหารความเสี่ยงที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน ในกลยุทธ์นี้ผมจะแสดงวิธีการเข้าสู่การค้าในสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ จะทำให้คุณมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับจุดเข้าที่ดี ก่อนอื่นให้เปิดแผนภูมิที่ต้องการจากนั้นเปิดเฟรมเวลา 4 ชั่วโมง (H4) ฉันจะเปิดตัวแถบ Bollinger Bands (20) และ Zig Zag ตอนนี้ฉันจะรอ Bollinger Band เบี่ยงเบน (Bollinger band deviation หมายความว่าแถบล่างหรือวง uper เป็นมุม) ในกรณีที่วงดนตรีล่างผันแปรและก่อตัวขึ้นกับจุด zig zag สูงกว่าก่อนหน้านี้ฉันจะรอเทียน ที่จะเกิดขึ้นและเข้าสู่ระยะยาว Chalhoub, pls เมื่อคุณบอกว่าฉันจะรอเทียนที่จะเกิดขึ้นฉันไม่เข้าใจว่าคุณหมายถึงอะไรเทียนชนิดสมาชิกต้องมีอย่างน้อย 0 ใบในการโพสต์ในหัวข้อนี้ ผู้ค้า 0 รายที่ดูตอนนี้ Forex Factoryreg เป็นเครื่องหมายการค้าที่ลงนามกลยุทธ์ความเสี่ยงต่ำโฟกับกลุ่ม Bollinger และตัวบ่งชี้ RSI กลยุทธ์ความเสี่ยงด้านความเสี่ยงต่ำที่มีแถบ Bollinger RSI และตัวบ่งชี้ Fisher Yurik จุดประสงค์หลักของกลยุทธ์นี้คือการซื้อการปรับตัวขึ้นของแนวโน้มและการขายหุ้นในแนวโน้มลดลงซึ่งจะทำให้ความเสี่ยงของเราอยู่ในระดับต่ำที่สุด ตัวบ่งชี้: RSI (4), Bollinger Bands (20,2), ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเอง FisherYur4ik กรอบเวลาที่ต้องการ: 15 นาที, 1 ชั่วโมง, 4 ชั่วโมง, รายวัน, ช่วงการซื้อขายประจำสัปดาห์: คู่สกุลเงินที่ต้องการ: คู่กระจายต่ำสุด 3 pips ตัวอย่างการซื้อขาย GBPUSD H4 ดังที่แสดงไว้ในแผนภูมิ GBPUSD ด้านบนระบบจะส่งสัญญาณ forex สองชุด สัญญาณซื้อหนึ่งสัญญาณและสัญญาณขายเดียว ทั้งคู่ปิดลงเพื่อหาผลกำไรที่ Bollinger Bands บนและล่าง คลิกแผนภูมิด้านบนเพื่อขยาย PFisherYur4ik oscillator จะต้องมีสีเขียว (รั้นแนวโน้ม) ราคาสัมผัส Bollinger วง (การแช่ตัวในแนวโน้มขึ้นไป) ตัวบ่งชี้ RSI ข้ามกลับเหนือระดับจากด้านล่าง 30 (oversold) นี้เป็นสัญญาณซื้อของคุณลดลง วางจุดตัดขาดทุน 4 จุดต่ำกว่าราคาที่ต่ำกว่าเดิม TP: ออกจากการซื้อขายที่ Bollinger Band ตอนบน หรือปิดการค้าที่กลาง BB (กำไรน้อย) PFisherYur4ik oscillator จะต้องมีสีแดง (งุ่มง่ามแนวโน้ม) ราคาสัมผัสบน Bollinger วง (การชุมนุมในแนวโน้มลง) ตัวบ่งชี้ที่ RSI ข้ามกลับมาต่ำกว่าระดับ 70 จากข้างต้น (overbought) นี้เป็นสัญญาณขายของคุณ วางจุดตัดขาดทุน 4 จุดเหนือราคาที่สูงก่อนหน้านี้ TP: ออกจากการซื้อขายที่ Bollinger Band ตอนล่าง หรือปิดการค้าที่ BB กลาง การวิเคราะห์โฟดาวน์โหลดสำหรับวันนี้ฟรีระบบโฟเร็กใหม่ที่มีสัญญาณที่แม่นยำและรวดเร็วในการสร้างเทคโนโลยี Forex การวิเคราะห์ PRO สร้างสัญญาณซื้อและขายสิทธิในแผนภูมิของคุณด้วยความถูกต้องเลเซอร์และไม่เคยวาดใหม่ถึง 200 Pips ทุกวันซื้อและขาย Forex Signals ขั้นสูงทุกวันช่วงการตรวจสอบอีเมล์มือถือแจ้งเตือนการซื้อขายไม่มีทาสีหรือปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนเรามักจะเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณใน Dolphintrader. Forex กลยุทธ์การซื้อขาย 10 (กลยุทธ์ H4 Bollinger Band) ส่งโดย Simon เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2551 - 06:21 ฉันซื้อขายรูปแบบที่คล้ายกันในขณะที่เรียกว่า bollinger peak boo ที่คุณรอให้แถบหนึ่งเพื่อปิดวง Ouside แล้วหนึ่งถัดไปภายในแล้วค้าให้ 20EMA แต่หลังจาก 15 ธุรกิจการค้าฉันขึ้นเพียง 50 pips ฉันจะต้องตรวจสอบรุ่นของคุณ ฉันคิดว่านี้ก็หมายความว่าจะเป็นวิธีการที่ Bollinger ฝ่าวงล้อมฉันมีวิธีที่ดีและง่ายต่อการใช้วงดนตรี Bollinger บน H4 ที่จะได้รับสิวขนาดใหญ่ - บางครั้งถึง 1000 จุด (ถ้าคุณปล่อยให้มันทำงานมากกว่าหนึ่งหรือสองสัปดาห์) คุณเพียงแค่รอ จนกว่าวงดนตรีจะแคบลง (ยิ่งเล็กลงเท่าไร) และเมื่อมีการหยุดพักระหว่างวงดนตรีขนาดใหญ่และพวกเขาก็มองที่สูงชันมากฉันเข้าไปในทิศทางของการหยุดพัก (หลังจากที่บาร์ปิด) แต่สิ่งหนึ่งที่คุณต้องดูคือความผันผวนในช่วงเวลาดังกล่าว คุณต้องค่อนข้างหยุดกว้างขึ้นอยู่กับตลาดที่ฉันมักจะใช้หยุดจุด 100 เพราะมันมักจะดึงกลับบิตก่อนที่จะวางอีกครั้ง สิ่งอื่นที่อาจก่อให้เกิดอาการปวดหัวคือที่ที่จะทำกำไรของคุณ คุณสามารถได้รับการเคลื่อนไหวใหญ่โดยรอจนกว่าราคาปิดกลับกว่า 20EMA แต่คุณยังสามารถได้รับ whipsawed ด้วยวิธีนี้และไปจาก 150 PIPS กำไรไปไม่มีอะไร อัตราการตอบแทนความเสี่ยงทั้งหมดในธุรกิจการค้าเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม คุณควรมุ่งเป้าไปที่ขั้นต่ำ 200 PIPS แต่แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องส่วนตัวและคุณควรจะทดสอบตัวเองทั้งหมดเพื่อหาสิ่งที่คุณพอใจ ฉันพยายามรวมภาพหน้าจอเป็นตัวอย่างหนึ่งของธุรกิจการค้าเหล่านี้ แต่ก็ไม่ต้องให้ฉัน pste ที่นี่ แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไร Simon Australia ส่งโดย James on January 30, 2008 - 07:05 คุณทำอะไรสัญญาณอื่น ๆ ที่ใช้ในการยืนยันการค้านอกจากนี้ในชาร์ตของฉันฉันมีตัวเลือกในการชี้แจงหรือง่ายแถบ Bollinger - ที่หนึ่งจะดีกว่าฉันได้ดูที่เว็บไซต์ของคุณ แต่ลาดเทพบข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเทคนิคนี้ขอบคุณเจมส์ส่งโดยผู้ใช้ ในวันที่ 30 มกราคม 2551 - 08:31 ส่งโดย Joe เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2008 - 05:23 ฉันส่งเทคนิคใหม่ซึ่งเป็นส่วนขยายของนี้และแน่ใจว่าฉันใช้แถบ Bollinger ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีฉันได้ลองชุดค่าผสมทั้งหมดของตัวบ่งชี้ แต่ไม่มีพวกเขาช่วยฉันเป็น Bollinger Band ได้ เทคนิคใหม่ที่ฉันโพสต์คือ H4 Bollinger Band Breakouts อธิบายถึงตำแหน่งและเวลาที่จะเข้าสู่ตลาดลองทำสิ่งนี้และทำความคุ้นเคยกับมันและในอนาคตฉันจะโพสต์เทคนิคใหม่ ๆ เกี่ยวกับสถานที่ที่จะออกจากการค้าและแยกแยะออกจากตลาด สามารถ. ส่งโดย Isioma เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2008 - 18:54 ขอบคุณ Joe ฉันเพิ่งสะดุดลงในโพสต์กลยุทธ์ของคุณและไม่เห็นด้วยน้อยกับคุณในกลยุทธ์นี้ Ive ใช้มันอย่างรุนแรงและได้ทำงานเช่นมายากลสำหรับฉัน ในความคิดของฉันวง bollinger เป็นตัวบ่งชี้ที่มีศักยภาพมากที่สุดของตัวบ่งชี้ทั้งหมดยกเว้นการก่อตัวเทียน ฉันมีกลยุทธ์ที่คล้ายคลึงกันกับสิ่งนี้ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างวง Bollinger ภายในวัน งานที่ดี ส่งโดย Isioma เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2008 - 18:58 Joe ฉันหวังว่าจะแบ่งปันการสร้าง Bollinger ภายในวันที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เร็ว ๆ นี้ Isioma

No comments:

Post a Comment